Sunday 18 June 2017

Binary นานาชาติ Itm ดาวเสาร์ Pro


Binary นานาชาติ ITM ดาวเสาร์ Pro Binary นานาชาติ ITM ดาวเสาร์ Pro ผมสงสัยว่าถ้า ใครมี ประสบการณ์กับ ไบนารี ระหว่างประเทศ ? ฉันได้ รับ อีเมลจาก ITM เกี่ยวกับซอฟต์แวร์ ของพวกเขา สัญญาณ Pro เสาร์ MT4 มันทั้งหมด ดูดี มาก แต่ มีการ โอนเงินในบัญชี กับ ไบนารี นานาชาติ ผมได้พยายาม ที่จะมองหา ความคิดเห็นและข้อมูล ใด ๆ สำหรับ พวกเขาในเว็บ แต่ ไม่สามารถหาอะไร ทุกคนที่มี ประสบการณ์ กับพวกเขา ฉันชอบที่จะ ได้ยินว่า คุณมีใน ครั้งแรก ยินดีต้อนรับสู่ ฟอรั่ม ของเรา!

No comments:

Post a Comment